พรีเมียร์ ลีก ท รู เกม E-sports ใหม่ล่าสุด รับประกันความมันส์

พรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports ใหม่ล่าสุด รับประกันความมันส์

รู้หรือไม่? สำหรับเหล่านักแข่งเกมเมอร์ชาวไทย พวกเขาได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่
เพื่อการแข่งขันในรูปแบบเกมอีสปอร์ตระดับประเทศ ผ่านการเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่ชื่อว่า “พรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports” จะทำการประกาศรายชื่อผู้เล่น และทีมในวันที่ 8 เมษายน 2563 นี้

ความน่าสนใจของการแข่งขันเกมนี้ “พรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports” คือการรวมทีมของเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังระดับประเทศ มารวมทีมแข่งขันกัน เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 3.5 ล้านบาท
และเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่ทำให้แฟนๆเกมได้มีโอกาสชมเกมระดับโลกในบ้านเราโดยไม่ต้องเดินทางออกนอกประเทศ
ผู้ชนะเลิศของการแข่งขันสามารถรับโอกาสในการแข่งขันระดับโลกอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจการเป็นส่วนหนึ่งของทีมการแข่งขันสามารถสมัครเข้าร่วมทีมได้ ผ่านการลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ที่พร้อมเปิดให้บริการก่อนการประกาศรายชื่อทีมในวันที่ 29 มีนาคม 2563 นี้
นอกจากนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ทางช่องทางออนไลน์ของการแข่งขัน และเพจเฟซบุ๊กของพรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports

พรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports สร้างสีสันและความคึกคักในการแข่งขันเกมในประเทศไทย ช่วยกระตุ้นให้เหล่าเกมเมอร์ไทยสามารถพัฒนาทักษะและความสามารถของตนเองได้มากยิ่งขึ้น สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนเกมเมอร์ชาวไทย และเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ผู้เล่นเกมทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเกมแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้ได้ เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมและเตรียมพร้อมที่จะสัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันที่น่าจดจำ

“พรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports” การแข่งขันเกมอีสปอร์ตระดับประเทศที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนเกมเมอร์ไทย เตรียมตัวเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่น่าจดจำในครั้งนี้!

“พรีเมียร์ ลีก ทรู” เกมแห่งความภาคภูมิใจของเกมเมอร์ไทย เเตะทีเดียวลุ้นเเนวลมได้เลยทีเดียว กับแคมเปญโดนใจส่งมาแบบจัดเต็ม ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ระบบผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวก ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ พร้อมการแข่งขันที่ทุกคนสามารถร่วมลงสนามได้…สนุกไม่มีจำกัด กับเกม E-sports ที่เต็มไปด้วยสีสัน และความมันส์สุดเหวี่ยงเมื่อลงสนาม! ครั้งแรกในไทย! มาเอาชนะเพื่อนมาแชมป์พร้อมรับโอกาสเดินเข้าสู่ระดับโลก…ท้าทายเพื่อความเป็นเลิศสู่จุดสูงสุด E-sports พรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports ยกระดับการแข่งขันเกม E-sports สู่ความเป็นเลิศ ตื่นเต้นเร้าใจกับประสบการณ์การแข่งขันระดับพรีเมียม พร้อมแพ็คทัวร์นาเมนท์ที่ดีที่สุดเพื่อเหล่าสุดยอดเกมเมอร์

พรีเมียร์ ลีก ทรู เกม E-sports

เข้าเกมได้เลย!